Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng hoặc hoàn tiền: (Áp dụng cho khách hàng sỉ và lẻ)

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng từ nhân viên BEEFBOSS giao hàng, bao gồm 5 tiêu chí đơn giản sau:
1. Đúng sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
2. Bao bì phải còn nguyên vẹn.
3. Tem sản phẩm còn nguyên vẹn.
4. Hàng không bị chảy nước.
5. Mỗi đơn hàng sẽ có một hoá đơn bán hàng.
Nếu không đáp ứng đủ 5 tiêu chí trên, Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng. Đồng thời thông báo về công ty BEEFBOSS (hay nhận viên bán hàng mà khách hàng đã đặt hàng) để công ty có biện pháp hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Sau khi khách hàng kiểm tra và đồng ý nhận hàng thì nhưng đặc điểm sau, BEEFBOSS sẽ đồng ý nhận lại hàng và không đưa ra bất cứ lý do gì để từ chối việc nhận lại hàng, đống thời đổi mới hàng hoá hoặc hoàn trả lại đúng số tiền mà khách hàng đã thanh toán.
– Hạn sử dụng sản phẩm in trên bao bì đã hết hạn (Có thể lúc nhận hàng khách hàng sẽ không để ý kỹ, tuy nhiên lỗi thuộc về BEEFBOSS)
– Sản phẩm được khách hàng bảo quản đúng (bảo quản vào ngăn đá, không bảo quản chung với cá, mắm khi đã xé bao đống gói) nhưng có mùi lạ, có dấu hiệu hư hỏng từ trước.
Vì vậy, khi nhận hàng quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ hàng hoá ngay lúc nhận hàng.

Những trước hợp BEEFBOSS sẽ từ chối đổi trả hàng/hoàn tiền lại.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi bảo quản sai từ phía khách hàng.
Sản phẩm bình thường nhưng khách hàng không còn thích nữa.
Sản phẩm bình thường và khách hàng đồng ý nhận.
Đối với khách hàng mới, lần đầu tiên đặt hàng tại BEEFBOSS nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thật kỹ về công dung chế biến của từng loại sản phẩm. Điều này là quyền lợi của khách hàng để tránh mua phải sản phẩm không phù hợp với thực đơn của bạn.

Ví dụ: Không nên chọn bắp bò cho các món steak, xào. Hay các món nướng sẽ ngon hơn khi nướng bằng than ở nhiệt độ cao (Hạn chế sử dụng bếp điện), nhưng không nên trở thịt quá 3 lần và thời gian nướng không quá lâu…

Leave Comments

0898.899.981
0898899981